Freaky là ai? Từ thành viên nổi bật nhất băng đảng V Poison đến thí sinh Rap Việt

0
588

Vào ngày 21.5.2021, vòng casting của chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức khởi tranh tại khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sau sự thành công ngoài mong đợi vào năm ngoái, chương trình năm nay đã thu hút được lượng thí sinh tham gia rất lớn. Không những thế, rất nhiều gương mặt rapper nổi tiếng với lượng fan hùng hậu cũng góp mặt tranh tài, hứa hẹn mang đến mùa giải kịch tính, hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến Freaky đến từ V Poison. 

Vậy Freaky là ai?

Freaky, tên thật là Trần Đăng Khoa, sinh năm 1999 tại Long Xuyên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Lớn lên trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, thế nhưng, ngay từ nhỏ, niềm đam mê với giai điệu câu chữ của nam rapper vẫn luôn hiện hữu và ngày một bùng cháy hơn. Bén duyên với hiphop một cách đầy tình cờ, anh chàng đã hoạt động vô cùng tích cực vào khoảng thời gian sau đó để rồi cho ra đời những bản tracks có sức hấp dẫn đặc biệt trong lòng người nghe nhạc rap. 

Freaky là ai
Nam rapper mang luồng gió mới đến thế giới nhạc rap 

Đối với những ai mới quen biết nam rapper này, họ rất dễ nhầm tưởng rằng anh chàng chỉ gắn liền với những bài nhạc về tình bạn thời học sinh, tình yêu đôi lứa,… Thế nhưng ẩn sâu trong đó là một cái tôi mang tên Freaky không dễ bị bắt nạt. Chính chất giọng tầm trung mang đậm đặc trưng của người miền Tây kết hợp với delivery sắc bén đã góp phần thể hiện rõ nét cá tính này. 

Không chỉ thể hiện cái tôi cá nhân, âm nhạc của nam rapper còn thường đánh vào cái tôi của những người trẻ tuổi. Dường như ai sinh ra và lớn lên đều sẽ có những lầm lỡ. Những câu rap của chàng trai này thường chạm đến những cảm xúc đó, đặc biệt là ở lứa tuổi đang trưởng thành. Anh chàng khá nhạy cảm, ít nói và thường thu mình lại để quan sát mọi thứ xung quanh. Vì thế, nguồn cảm hứng ca nhạc của anh thường bắt nguồn từ chính bản thân với những gì đã từng trải.

Hành trình trở thành cái tên nổi bật nhất của băng đảng V Poison 

Freaky được khán giả yêu nhạc rap biết đến lần đầu tiên khi là thành viên của 5Side Production. Nhóm này thành lập từ năm 2015 với 10 thành viên. Với phương châm là một tổ chức tập hợp các rapper tài năng, không phân biệt vùng miền lãnh thổ để trở thành một cơn gió mới của rap Việt Nam, 5 Side đã trở thành cái nôi để nam rapper có được những nền tảng ban đầu. Trong suốt thời gian ở tại 5Side, anh chàng đã cho ra nhiều bản tracks khác biệt, mang phong cách đặc trưng, chẳng hạn như bản tracks Nhiệt độ và Gameland – hợp tác cùng S-Fury. 

Freaky là ai
Anh chàng có nhiều ca khúc nổi bật, được khán giả vô cùng yêu thích

Rời 5 Side, nam rapper đến với NewG. Tại đây, anh chàng cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán thính giả nghe nhạc rap bởi sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật, cách viết nhạc, câu từ. Và rồi, khi đến với V Poison, bằng tài năng vốn có và sự nỗ lực vượt bậc, tên tuổi của chàng trai đến từ miền Tây này ngày càng được cộng đồng underground biết đến. Những ca khúc như Turn Up, I’m your fear, Khi yêu em sẽ hiểu hay Trust đã góp phần giúp Freaky trở thành cái tên nổi bật nhất của băng đảng V Poison, nằm trong top những rapper nổi tiếng nhất Việt Nam do cộng đồng underground bình chọn. Những minh chứng trên càng thể hiện rõ được sức hút của anh đối với cộng đồng Việt rap, đồng thời cũng là minh chứng cho tài năng của chàng rapper trẻ tuổi này. 

Trở thành thí sinh chương trình Rap Việt mùa 2

Vòng casting chương trình Rap Việt năm nay trở nên vô cùng hấp dẫn bởi sự cạnh tranh khốc liệt. Rất nhiều các tên tuổi lớn của làng Rap Việt Nam đã tham gia tranh tài, tạo nên tỉ lệ chọi cực lớn. Tại vòng casting khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sự xuất hiện của Freaky đã khiến nhiều người yêu rap nói chung và cộng đồng mến mộ anh nói riêng vô cùng phấn khích. 

Freaky là ai
Sự tham gia của nam rapper trong chương trình Rap Việt mùa 2 khiến người hâm mộ phấn khích

Mang đến chương trình một bản nhạc rap vô cùng chất lượng với kỹ thuật rap đỉnh cao cùng câu từ được chọn lọc kỹ lưỡng, màn trình diễn của nam rapper nhận được rất nhiều lời khen của ban giám khảo và sự ủng hộ nhiệt tình của những người cổ vũ. Theo các nguồn thông tin, chàng trai trẻ này đã vượt qua rất nhiều đối thủ để chính thức trở thành thí sinh của chương trình. Với tài năng của mình, fan hâm mộ đều tin rằng anh chàng sẽ vượt qua được vòng đối đầu và tiến xa hơn trong cuộc thi năm nay. 

Hãy cùng theo dõi chương trình Rap Việt mùa 2 để cổ vũ cho Freaky cũng như chờ đợi những bản nhạc chất lượng của chàng trai miền Tây này nhé.