“Giờ thì tất cả chúng ta đều bị vòng xoắn của sự sống và cái chết trói buộc.”

TIỂU SỬ ABADDON – THE LORD OF AVERNUS

Suối thánh Avernus là cội nguồn sức mạnh của một gia tộc, là một kẽ nứt của viên đá cổ, từ đó toát ra nguồn năng lượng già cỗi đã được lưu truyền qua bao thế hệ. Tất cả những đứa trẻ được sinh ra trong hang đá của gia tộc Avernus đều được tắm trong làn sương đen, nghi thức này ban cho chúng một năng lực bẩm sinh: khả năng liên kết với nguồn năng lượng bí ẩn của mảnh đất này. Khi lớn lên, họ được dạy rằng mình là những kẻ bảo vệ tàn nhẫn của truyền thống gia tộc, phong tục của vương quốc – nhưng thực ra, thứ họ thực sự bảo vệ lại là suối thánh. Và sự thật về làn sương vẫn mãi là bí ẩn.

Khi Abaddon được làm lễ rửa tội, người ta nói rằng có cái gì đó không ổn. Đôi mắt đứa trẻ bỗng loé sáng, như một báo hiệu của sự nhận thức, làm tất cả giật mình kinh ngạc, các linh mục thầm thì với nhau về điều này. Khi lớn lên, ai cũng nghĩ hắn sẽ bước trên con đường các bậc tiền bối đã chọn – rèn luyện bằng chiến đấu, để rồi sau này hắn sẽ dẫn dắt binh đoàn của gia tộc trong trận chiến bảo vệ thánh địa khi cần. Nhưng Abaddon luôn là kẻ khác biệt. Trong khi những người khác tập sử dụng vũ khí, hắn lại tự ép mình tu luyện trong làn sương. Hắn dấn sâu vào đến tận nguồn suối thánh, học được cách hoà linh hồn mình với nguồn tiềm lực tuôn chảy từ sâu bên dưới mảnh đất, trở thành một tạo vật của làn sương đen.

Xung đột đã xảy ra trong gia tộc Avernus – những người cao tuổi và cùng lứa cáo buộc hắn lơ là bổn phận của mình. Tuy nhiên, mọi thứ đều chấm dứt khi Abaddon dẫn dắt đội quân tiến vào chiến trường, và tất cả đều thấy sức mạnh của làn sương đã cho hắn khả năng làm chủ sự sống và cái chết vượt xa bất kì vị chúa tể Avernus nào.

NÓI KHI GIẾT 1 HERO:

(Dragonus):”Dragonus, ngươi đã từ bỏ quá nhiều vì danh dự của mình.”

(Elder Titan):”Elder Titan, trở về với làn sương thời gian đi.”

(Pit Lord?): “Giờ thì ta ở trên ngươi, chúa tể ạ.”

(LC?): “Ngươi không thể mạnh hơn thứ ngươi không thấy.”

(Phoenix?): “Con Phượng Hoàng đã bay quá gần làn sương mù.”

(Winter Wyvern?): “Mùa đông này kết thúc sớm hơn thường lệ.”

(Xin?): “Bọn ta đã dập tắt tia lửa cuối cùng của ngươi, Ember.” (hơi thắc mắc tại sao là “bọn ta”)

(NA):”Lại thêm một thuộc hạ của Nyx nữa bị nghiền nát.”

(Silencer): “Gì hả, Silencer? Ta không nghe rõ.”

(Krobelus): “Tử thần đã nói dối ngươi về số phận của mình, Krobelus.”

(Lion): “Ngươi đừng hòng chỉ tay vào ta lần nữa, Lion.”

(Bane): “Làn sương ma quái khâm liệm xác của một nguyên tố.”

(Rhasta): “Ngươi không thấy ta trong bóng tối sao, Pháp sư?”

(Axe): “Ta đã quét sạch binh đoàn Sương Đỏ của ngươi, Axe.”

(Necrolyte) “Quay về với làn sương tử khí của ngươi đi, Necrolyte.”

(Bloodseker) “Lẽ ra ngươi đã phải tìm ra ta trong làn sương, Bloodseeker.”

Nói khi gặp 1 hero đồng đội:

(Bom?): “Cho ta biết chỗ nào nên và không nên đi, Techies.”

(Soul Keeper?): “Đến đây, bạn của ta, hãy để sợ hãi tràn ngập linh hồn chúng.”

(Zet?): “Không lãng phí năng lượng của mình, Zet, mà hãy dùng nó thật đúng đắn.”

(Dazzle): “Dazzle, không kẻ nào vui đâu nếu hai ta đi cùng nhau.”

(BH): “Những cỗ quan tài của Avernus sẽ mở nếu hôm nay chúng ta có một cuộc đi săn thành công.”

(Axe): “Axe, lại thêm một chiến binh của sương mù.”

CÁC CHỈ SỐ CƠ BẢN CỦA ABADDON – THE LORD OF AVERNUS

Phe The Dire
Thuộc tính Strength
Loại Melee
Vai trò Carry, Durable, Lane Support, Support
Str 23 + 2.6
Agi 23 + 1.5
Int 21 + 2
Health 717
Mana 327
Damage 55-65
Range 150
Armor 0.7
Movement 310

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ABADDON – THE LORD OF AVERNUS

Ưu điểm Nhược điểm
Cung cấp bảo vệ cho tất cả các đồng đội Sương mù cuộn dây của ông không thể tự chữa bệnh
HP có thể phục hồi từ cuộc tấn công của đối phương Không có vô hiệu hóa
Có slow tốt

BỘ SKILL CỦA ABADDON – THE LORD OF AVERNUS

1. Mist Coil
Abaddon phát hành một cuộn sương mù chết có thể làm hỏng một đơn vị đối phương hoặc chữa lành một đơn vị thân thiện với chi phí của một số sức khỏe của Abaddon.

CHI PHÍ Mana: 75/75/75/75 Thời gian hồi chiêu: 5
NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU ẢNH HƯỞNG: ANH HÙNG
THIỆT HẠI: MAGICAL TỰ THIỆT HẠI: 50/75/100/125
THIỆT HẠI / HEAL: 100/150/200/250
Một kỹ năng để cung cấp cho thiệt hại cho đối phương và cũng nếu nó dùng vào đồng minh, nó sẽ mang lại cho lành.
có thể được sử dụng để nhanh hơn các kỹ năng nổ thứ 2 của bạn. aphotic khiên
Hãy nhớ rằng khả năng cung cấp cho mình một thiệt hại quá. Có thể giết chết chính mình nếu Hp của bạn là dưới 125 và cuối cùng của bạn vẫn còn nằm trên cooldown.
Thật không may, kỹ năng này không thể tự chữa trị. 
2. Aphotic Shield
Triệu hồi năng lượng tối quanh một đơn vị đồng minh, tạo ra một lá chắn hấp thụ một số tiền thiệt hại trước khi hết hạn. Khi lá chắn bị phá hủy nó sẽ nổ và gây sát thương bằng với số tiền đó có thể hấp thụ đến một khu vực xung quanh nó. Loại bỏ một số loại buff tiêu cực và gây choáng về dàn diễn viên.

CHI PHÍ Mana: 100/105/110/115 Cooldown: 12/10/8/6
NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU CAFFECTS: ALLIED ĐƠN VỊ
THỜI GIAN: 15 MAX THIỆT HẠI hấp thu: 110/140/170/200
RADIUS Burst: 675
Hấp thụ sát thương của đối phương, và thiệt hại hấp thu sẽ phát nổ và gây tổn hại kẻ thù của chính nó. Vì vậy, tốt để giữ cho đồng đội của bạn còn sống khi bị gank và trong một combat quá. Bạn có thể kiện nổ cho Faming quá, nó sẽ làm tăng vàng của bạn trong một phút. 
 
3. Curse of Avernus
Abaddon tấn công kẻ thù với lời nguyền đáng sợ trên mỗi tấn công, gây ra tất cả các đơn vị đã tấn công đối phương chậm lại để đạt được tăng tốc độ di chuyển, cùng với tốc độ tấn công nhanh hơn, trong một thời gian hạn chế.

NĂNG LỰC: thụ động Debuff THỜI GIAN: 2.5
BUFF THỜI GIAN: 4.5 SLOW: 5/10/15/20
MOVE TỐC ĐỘ THƯỞNG: 15% ATTACK TỐC ĐỘ THƯỞNG: 10/20/30/40
Làm chậm kẻ thù và cũng cung cấp cho đối phương một buff để nếu một người nào đó tấn công các mục tiêu buff, kẻ tấn công sẽ có được tốc độ tấn công tiền thưởng và cũng có tốc độ di chuyển thưởng. Vì vậy, kỹ năng tốt về cahsing bất kỳ kẻ thù. Và cũng có thể cung cấp cho youe khả năng để thực hiện các trò chơi vì tốc độ tấn công bổ sung mà bạn đạt được. 
4. Borrowed Time
Khi được kích hoạt, buff tiêu cực nhất sẽ được gỡ bỏ và bất kỳ thiệt hại bạn có sẽ chữa lành thay vì gây thiệt hại cho bạn. Nếu khả năng không phải là thời gian hồi chiêu, nó sẽ thụ động kích hoạt khi hp của bạn giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định. Nâng cấp bởi Aghanim Scepter.

CHI PHÍ MANA: 0/0/0 Thời gian hồi chiêu: 60/50/40
NĂNG LỰC: KHÔNG CHỈ TIÊU HP THRESHOLD: 400
THỜI GIAN: 3/4/5 Scepter THỜI GIAN: 5/6/7
Một kỹ năng để isntantly chuyển đổi tất cả các thiệt hại của đối phương trong thời gian vào máu của bạn. Một kỹ năng lặn mà làm cho bạn có thể tồn tại trong đường phía trước của mỗi trận chiến, Becaue nếu bạn nhận được thiệt hại của bạn sẽ khỏe mạnh hơn trước, vì vậy bạn có thể đứng trên combat.
Kẻ thù không phải để tấn công bạn trong khi trong thời gian. Đó là cách để đối phó với khả năng này. Tuy nhiên, bởi vì không ai có thể làm hư hại trong khi trong giai đoạn này, vì vậy bạn có thể tự do tấn công đối thủ. Eul vương trượng hay một số khả năng khóa cứng như Astral Imprisonmenrt Outworld Devourer hoặc bị phá vỡ Shadow Demon sẽ làm cho bạn không nhận được bất cứ điều gì từ kỹ năng này. .

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

avatar