Heroes Of Hire – Nhóm siêu anh hùng cho thuê

0
863

Heroes of Hire cũng như Heroes for Hire được thành lập bởi Luke Cage, trong đó cung cấp dịch vụ an ninh và điều tra siêu anh hùnh với một khoản phí. Cage sau đó đã mời Iron Fist gia nhập anh hùng, một quan hệ đối tác có lợi nhuận kéo dài trong nhiều năm cho đến khi hoàn cảnh buộc bộ đôi phải chia tay, mặc dù họ vẫn là bạn tốt.

Khi hầu hết các siêu anh hùng hàng đầu của New York dường như đã chết trong thảm họa Onslaught, Iron Fist đã ban hành một kế hoạch hai phần cấp tiến: anh bí mật thực hiện một nghi thức sẽ dần dần hợp nhất Trái Đất và K’un-Lun, chế độ quân chủ huyền bí trong đó có thể áp đặt trật tự mới trên Trái Đất hỗn loạn; Đồng thời, anh cũng bắt đầu xây dựng lại Heroes for Hire, cảm thấy rằng thế giới cần những anh hùng truyền cảm hứng hơn bao giờ hết, có hoặc không có K’un-Lun.

Bởi thời gian này, kinh doanh gia đình của Rand, Rand-Meachum, đã được mua lại bởi Namor của Oracle Sub-Mariner, Inc, bao gồm cả Rand-Meachum không hoạt động của công ty con cho thuê. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc điều hành Oracle Jim Hammond, một Heroes cho thuê như là một phần từ thiện, một phần lợi nhuận định hướng doanh nghiệp.

Đội hình đầu tiên bao gồm Iron Fist, Hercules và White Tiger, một con hổ thực sự đã được tiến hóa thành một hình dạng nữ siêu hình người bởi High Evolutionary. Cô đã được tạo ra để tìm kiếm và tiêu diệt sản phẩm của High Evolutionary, Man-Beast, và cảm thấy Heroes for Hire có thể là đồng minh hữu ích; tuy nhiên, cô đã gặp khó khăn trong hoạt động xã hội loài người, đặc biệt là sau khi cô phát triển một tình yêu không được đáp lại cho Iron Fist.  Đến thời điểm này, nhóm đã có thêm nhiều tân binh, như nhà khoa học nhóm Black Knight, Ant-Man, Etarnal Thena và She-Hulk, cộng với nhiều nhân viên tạm thời và nhân viên dân sự khác nhau.

Sau đó, Heroes of Hire và Quicksilver can thiệp vào một cuộc chiến tranh ba chiều giữa các lực lượng của các nhà lãnh đạo khủng bố đột biến cao, đột biến Exodus, và Man-Beast; sau cuộc xung đột đó, Black Knight rời nhóm để cố vấn cho Wundagore. Exodus và Man-Beast bị ngăn cản, và White Tiger không còn chịu được gánh nặng cảm xúc của con người nữa – vì High Evolutionary đã biến cô trở thành một con hổ bình thường. Không lâu sau đó, Namor bán Oracle cho tập đoàn Stark-Fujikawa, đã sa thải Cage và Ant-Man vì hồ sơ nhà tù của họ và áp đặt kiểm soát chặt chẽ hơn cho những người còn lại trong nhóm, tất cả đều từ chức để phản đối. Trong khi đó, hầu hết các cựu thành viên của nhóm vẫn hoạt động như siêu anh hùng, và Iron Fist cuối cùng đã cản trở phép thuật đã mang K’un-Lun đến Trái đất, đã nhận ra sự điên rồ của kế hoạch tổng thể một lần của mình.

Khi Đạo luật đăng ký siêu anh hùng đã được thông qua, Misty Knight quyết định tái thiết lập Heroes for Hire một lần nữa và tuyển mộ Colleen Wing, Humbug, Shang-Chi, Tarantula, Black Cat, Paladin và Orka. Sự sắp xếp đầu tiên của Heroes for Hire mới này là chống lại các Avatars của Mandarin mới được cải cách, họ đã đánh bại khá dễ dàng. Trong một vài ngày, họ cũng chinh phục Shockwave, Grindhouse, Goldbug và Ghost Maker cùng với nhiều người khác.
Cuối cùng một kẻ thù cũ, Ricadonna, thoát khỏi nhà tù để trả thù Misty và Colleen, và Heroes for Hire phải sử dụng địa chỉ liên lạc ngầm để tìm cô – cụ thể là Toddler. Ricadonna đã trải qua phẫu thuật để trở nên mạnh mẽ hơn trước, nhưng nhóm đã đánh bại cô một lần nữa. Nhóm này được thuê cho các công việc khác khiến họ xung đột với Headmen, Grim Reaper, sự nguy hiểm của Savage Land và hơn thế nữa. Cuối cùng, Heroes for Hire đã tan rã, chủ yếu là bởi vì các thành viên như Paladin và Humbug có cách làm của riêng họ không hợp với những người khác. Nhóm tan rã, mọi người đi theo những cách riêng của họ.